80,000000

Năm
Kinh nghiệm

BMT Decor

THIẾT KẾ THẨM MỸ VIỆN – SPA

Thiết kế thẩm mỹ viện, spa đẹp và tối ưu không gian nhằn mang đến những trải nghiệm tốt nhất và sự an tâm khi đến với spa thẩm mỹ của bạn. Hiểu được điều đó đơn vị thiết kế và thi công cần nhiều năm kinh nghiệm để có thể tư vấn và hoàn thiện cho mô hình kinh doanh của bạn. Hãy liên hệ ngay với BMT Decor chúng tôi sẽ mang đến giải pháp thiết kế và thi công tốt nhất cho bạn!

Mr Bảo

DỰ ÁN CỬA HÀNG ĐÃ THIẾT KẾ - THI CÔNG

THIẾT KẾ SPA THE BETTER QUẬN 7

THIẾT KẾ THI CÔNG SALON HOÀNG ANH

THIẾT KẾ THI CÔNG SPA DƯỠNG SINH

Thẩm mỹ viện – Nha Khoa

THIẾT KẾ NHA KHOA – SPA

BMT Decor không chỉ là chuyên gia trong thiết kế nhà phố mà còn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế phòng khám nha khoa và spa làm đẹp. Với sự am hiểu sâu sắc và kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi tạo nên những không gian sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Mỗi chi tiết trong thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm thoải mái và chuyên nghiệp tối đa cho khách hàng.

THẨM MỸ VIỆN – SPA

THỜI TRANG NHAN SẮC

BMT Decor mở rộng hoạt động sang lĩnh vực thi công thiết kế không gian cho thẩm mỹ viện và spa với cam kết mang đến không gian sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Với sự tinh tế và chuyên nghiệp, chúng tôi đã khẳng định được năng lực trong việc tạo ra những không gian làm đẹp, kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và chức năng, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

THIẾT KẾ TRỌN GÓI

THIẾT KẾ NỘI THẤT TRỌN GÓI

Công ty BMT chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại với sự chuyên nghiệp và tinh tế. Với nhiều phong cách thiết kế và thi công nhằm tối ưu hóa không gian và mang đến môi trường làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. 

BMT Decor

NĂNG LỰC THI CÔNG

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo và đội thi công nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác uy tín của các trung tâm thương mại lớn ở Việt nam, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế và thi công chất lượng, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và mong muốn của bạn. Hãy để BMT giúp bạn biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực và tạo ra không gian nội thất, ngoại thất ấn tượng cho các dự án.

00

Successful Project

BMT DECOR

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI