THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

THIẾT KẾ THI CÔNG

THIẾT KẾ THI CÔNG

Thông tin dự án
THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Thi công nhà khung thép 2 tầng – Bình Chánh

Diện tích : 4x10m

Địa chỉ : Bình Chánh

Chúng tôi tự hào giới thiệu dự án nhà khung thép 2 tầng vừa hoàn thành và bàn giao tại Bình Chánh. Với thiết kế hiện đại, công trình này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn thể hiện sự bền vững và chắc chắn. Từ những ngày đầu tiên khảo sát, đội ngũ của chúng tôi đã làm việc hết mình để đảm bảo chất lượng cao nhất cho ngôi nhà.

Quá trình thi công diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng nhờ vào công nghệ tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Khung thép được lắp ráp tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết, kết hợp với hệ thống tường và sàn nhẹ, mang đến không gian sống thoải mái và an toàn. Hệ thống điện nước được lắp đặt âm tường, tối ưu hóa không gian và đảm bảo thẩm mỹ cao.

Ngôi nhà hoàn thiện không chỉ là niềm tự hào của chúng tôi mà còn là niềm vui của gia chủ. Sự hài lòng và những phản hồi tích cực từ khách hàng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và cải tiến. Chúng tôi tin rằng, với ngôi nhà khung thép 2 tầng này, gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Chuẩn bị mặt bằng, lắp đặt móng, và dựng cột thép đảm bảo độ chính xác.

Lắp ghép các tấm bê tông nhẹ vào khung thép bao gồm cố định tấm lên khung, đảm bảo liên kết chắc chắn.

Giai đoạn lắp đặt sàn bằng tấm bê tông nhẹ gồm chuẩn bị bề mặt khung, cố định tấm lên dầm thép, và kiểm tra độ chắc chắn.

Xử lý mối nối:  Dùng vật liệu chống thấm và băng keo chuyên dụng để che kín các mối nối giữa các tấm bê tông, đảm bảo không bị thấm nước.

Một số hình ảnh hoàn thiện nội thất bên trong nhà

Không gian trung tâm, nơi gia đình quây quần và tiếp đón khách

Khu vực phòng bếp và cầu thang lên tầng 1

Phòng ngủ

Phòng tắm và nhà vệ sinh

Phòng ngủ chính

Khu vực hành lang

HÌnh ảnh bên ngoài sau khi hoàn thiện

Categories Dự án

Leave a Comment