CỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ PHỐ 2 THẦNG Q10

CỬA CHỮA CẢI TẠO

CỬA CHỮA CẢI TẠO

Thông tin dự án
CỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ PHỐ 2 THẦNG Q10

THI CÔNG SỬA CHỮA NHÀ PHỐ 2 TẦNG

QUẬN 10

Diện tích: 5x18m

Địa chỉ: Quận 10, TP.HCM

  1. Giới thiệu Dự án

Ngôi nhà cũ sau 15 năm sử dụng, gia chủ đã quyết định cải tạo lại mẫu nhà phố này của mình sao cho phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại 4.0, tuy mẫu nhà gọi là cũ những không hẵn chỉ là không được theo xu hướng hiện đại , ít tiện dụng, thiếu công năng, không gian thiếu ánh sáng và gió mà thôi. Công việc của hai vợ chồng khá bạn cho nên anh chị đã thuê trọn gói từ cải tạo thiết kế cho đến thi công lại mẫu nhà phố 2,5 tầng trên diện tích 90m2.

Không gian từ trong ra ngoài sẽ đa phần pha thêm gỗ đậm dấu ấn kiểu mộc, thiên hướng phong thủy mang lại nhiều may mắn.

  1. Quá trình trước và sau khi sửa chữa phần thô

Khu vực mặt tiền

Phòng ngủ

Phòng khách

Sân sau nhà

  1. Trước và sau khi cải tạo Nội thất

    3.1. Nội thất phòng bếp

Cải tạo nhà với mọi không gian được thay đổi lại, đập phá một số bức tường không cần thiết, thiết kế phân chia lại không gian, Bếp và bàn ăn được cải tạo lộc xác một cách ngoạn mục, đồ nội thất được đặt mua sẵn và mang về lắp đặt, Cầu thang giữa giúp phân chia không gian bếp, bàn ăn và khu vực phòng khách, vẫn là tông màu trắng kết hợp màu gỗ giúp không gian thêm sang trọng hơn.

Bàn ăn cho 6 người đơn giản và cũng là đồ nội thất tiện dụng bằng gỗ được mua sẵn về, sàn nhà ốp màu cùng tông nhẹ nhàng giúp mọi không gian thêm sang trọng và sạch sẽ hơn, những bức tường mộc màu trắng được quét sơn lại, với chi phí không quá nhiều so với bạn đập hết đi xây lại đúng không nào, ngoài ra thời gian thi công lại khá nhanh chóng, mẫu nhà vẫn đẹp và sang trọng như ngang ngửa những mẫu nhà xây mới lại.

3.2. Nội thất khu vực cầu thang

Không gian cầu thang 1 phần được xây mới lại hoàn toàn, sang trọng hơn so với mẫu cầu thang cũ, tối tăm, thiếu ánh sáng và chật hẹp, mẫu cầu thang mới kết hợp giếng trời giúp không gian cầu thang nhiều ánh sáng thuận tiện cho việc đi lại hơn. 

3.3. Nội thất khu vực phòng khách

Không gian phòng khách ngay phía ngoài với gam màu cũng khá nhẹ nhàng và sự kết hợp màu gỗ cho mọi nội thất bên trong. Ngoài ra không gian phòng khách kết hợp thêm kiểu thiết kế cầu thang này giúp không gian thêm ấm áp và sang trọng hơn. Ngoài ra trên tầng 2 bạn cũng dễ dàng nhìn xuống tầng 1 hay giao tiếp thật tiện hơn nhờ cách thiết kế cầu thang thú vị này.

3.3. Nội thất khu vực phòng ngủ

Thiết kế không gian phòng ngủ khá đẹp, ngoai ra phòng ngủ chính của anh chị được thiết kế với không gian mở, phòng ngủ khép kín, có view đẹp nhìn ra bên ngoài và có 1 góc thư giãn nhỏ dùng để đọc sách, uống trà …Sàn nhà bằng gỗ ốp sàn tông màu nhẹ, kệ gỗ, bàn gỗ, giường hay tủ tất cả đều kết hợp gỗ làm nội thất cho mẫu nhà phố này, Ngoài ra không gian xanh mát được bố trí khắp mọi nơi giúp con người luôn hòa hợp với thiên nhiên.

Vậy có nên thay đổi lại không gian nhà cũ để tiện lợi hơn cho việc sử dụng hay không đó là quyết định của bạn, việc của chúng tôi là lắng nghe, tư vấn thiết kế lại nhằm đáp ứng mọi mong muốn cũng như nhu cầu sử dụng của các bạn mà thôi, còn mọi quyết định là ở chúng các bạn.

Categories Dự án

Leave a Comment