THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TÂN BÌNH

THIẾT KẾ XÂY DỰNG

THIẾT KẾ XÂY DỰNG

Thông tin dự án
THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TÂN BÌNH

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ TÂN BÌNH

Diện tích: 180m2 sàn

Địa chỉ: Nhà Anh Trung- Tân Bình

Năm thực hiện:2023

1 Giới thiệu:

Một căn nhà đẹp không chỉ là nơi ở, mà còn là tổ ấm của gia đình, nơi chứa đựng những kỷ niệm và hạnh phúc. BTM DECOR, với sự chuyên nghiệp và sáng tạo, đã lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại để tạo ra những không gian sống độc đáo, ấm áp và ấn tượng.

  • Hình ảnh sau khi sửa chửa, thiết kế và trước khi sửa chữa thiết kế.
  • Hình ảnh: đổ bê tông
  • Hình ảnh: Sơn tường và làm nhà.
  • Hình ảnh: đo đạc và, quét sơn tường và lắp sàn.

3. Một số hình ảnh sau khi đã hoàn thiện công trình

  • Vị trí phòng khách được thiết kế một cách tinh tế và bắt mắc khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và đẹp hơn bao giờ hết.
  • Nội thất phòng bếp được bố trí khá nhẹ nhàng, uyển chuyển và tươi sáng nhờ các vật liệu màu sáng kết hợp lại với nhau như màu trắng của gạch, xanh lá “nhẹ” của tủ bếp, gạch ốp tường màu xám… Tất cả kết hợp lại tạo nên một không gian mà… vào bếp là muốn ăn ngay.
  • Cầu thang được thiết kế an toàn cho người sử dụng bằng cách lắp kính cường lực, sử dụng những loại thép bền và đẹp nhất cho cầu thang, không những thế , ở dưới chân cầu thang là môt ” hệ sinh thái nho nhỏ ” trông rất sống động và ” dễ cưng “.
  • Khu vực bếp số 2 được thiết kế với tông màu xám – trắng – đen , tạo nên một nét tao nhã và hấp dẫn cho phòng bếp. Những chiếc đèn trên trần nhà cũng tạo nên một sự duyên dáng rất hợp với phong thủy của căn nhà.
  • Chiếc giường đôi mềm mại, ánh đèn vàng ấm áp, không gian thoáng mát – căn phòng ngủ lý tưởng để bạn ngủ ngon. ????????
  • Căn phòng ngủ số 2 cũng khiến ta buồn ngủ không khác gì căn phòng số 1. Được thiết kế với gam màu trắng sáng, họa tiết diệu nhẹ, ban công thoáng.. Tất cả đều hoàn hảo đến từng chi tiết 1…
This image has an empty alt attribute; its file name is homeTB17.jpg
Từ một căn nhà sơ sài, mục nát, chúng tôi đã tạo nên một “thiên đường” thu nhỏ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ ai ghé thăm. Căn nhà được thiết kế, sửa chữa và xây dựng tỉ mỉ, gần như hoàn hảo đến từng chi tiết. Không chỉ đẹp và sang trọng, nó còn mang lại sự an toàn cho người sử dụng. ????

–Nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất ? hãy gọi cho chúng tôi ở SĐT 0934888881 , chúng tôi sẽ gắng để tư vấn, hỗ trợ, và thiết kế những mẫu nhà đẹp nhất cho bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.–

Categories Dự án

Leave a Comment