THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ Q3

THIẾT KẾ THI CÔNG

THIẾT KẾ THI CÔNG

Thông tin dự án
THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ Q3

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ QUẬN 3

Diện tích: 140m2

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Địa chỉ: Nhà chị Thu- Quận 3

Năm hoàn thành: 2024

1. Giới thiệu

Chúng tôi đã đặt ra mục tiêu xây dựng một không gian độc đáo, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Vì vậy , ở căn nhà này , BTM chúng tôi đã chọn kết hợp giữa phong cách thiết kê hiện đại và cổ điển cho căn nhà thêm sang trọng và ấm cúng.

  • Hình ảnh : Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, xây dựng và trước khi hoàn thành công việc sửa chữa và xây dựng.

2. Một số hình ảnh về quá trình xây dựng , sửa chữa và thiết kế nội thất.

  • Quá trình xây dựng đòi hỏi nhiều độ kĩ thuật cao và cần tỉ mỉ đến từng chi tiết để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng vì vậy, nhân viên xây dựng ở BTM DECOR cần một sự chuyên nghiệp không hề nhỏ để đảm bảo trong quá trình xây dựng không xảy ra bất kì lỗi nào.

3. Hoàn thiện công trình.

3.1 Mặt tiền

Chỉ khi sở hữu một căn nhà có mặt tiền đẹp, chúng ta mới có thể tạo được ấn tượng mạnh với khách đến thăm. Điều này phản ánh sự chỉnh chu, đẳng cấp và phong cách của chủ nhà. Cũng như sự tận tình của đội ngũ nhân viên BTM.

  • 3.2 Nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách được trang trí rất giản dị nhưng không kém phần tinh tế và sáng tạo. Bộ ghế sofa tạo điểm nhấn mạnh cho nét đẹp của căn phòng.

Một không gian xanh – sạch – đẹp mà chắc hẳn ai cũng muốn có được thiết kế bởi BTM DECOR.

Không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và tươi sáng. Kết hợp cùng nhiều loại cây khác nhau và đồ trưng bày… Đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp cho những ai muốn sỡ hữu.

Bàn ăn và ghế ngồi được thiết kế theo phong cách khá hiện đại. Đi chung với nó là gam màu nâu mang đến sự ấm áp cho người sử dụng.

Bếp được thiết kế theo tông màu xám chủ đạo. Tường được ốp gạch, khi nấu nướng không sợ bị dơ hoặc bẩn, mà còn rất đẹp.

  • 3.3 Phòng ngủ

Căn phòng ngủ rất tao nhã, tinh tế, sang trọng và ấm cúng. Được kết hợp với gam màu xám – trắng- nâu – vàng.

— Bạn muốn một không gian ấm áp và sang trọng như vậy? hãy gọi vào SĐT 0934888881. BTM DECOR chúng tôi sẽ gắng tư vẫn, hỗ trợ và xây dựng cho bạn một căn nhà đẹp nhất theo ý muốn của bạn. Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng.–

Categories Dự án

Leave a Comment