80,000000

Năm
Kinh nghiệm

BMT Decor

Thiết kế thi công nội thất

Công ty thiết kế xây dựng BMT Decor chuyên tư vấn thiết kế thi công nhà phố, căn hộ và các công trình công cộng. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng và đội ngũ thiết kế thi công giàu kinh nghiệm. Công Ty Thiết Kế BMT chúng tôi mang đến những giải pháp thiết kế xây dựng tối ưu về chi phí và đảm bảo chất lượng công trình bền vững và thẩm mỹ nhất cho quý khách hàng.

Mr Bảo

DỰ ÁN NỘ THẤT THIẾT KẾ - THI CÔNG HOÀN THIỆN

THIẾT KẾ THI CÔNG TÒA NHÀ FACEMAX – 129 ĐINH TIÊN HOÀNG

THIẾT KẾ THI CÔNG TÒA NHÀ CENTRAL MALL MỸ THO

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ 3 TẦNG QUẬN 3

THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ

THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI

Công ty thiết kế xây dựng BMT chuyên tư vấn thiết kế kết cấu, kiến trúc và bố trí không gian cho căn nhà của bạn. Với sự am hiểu về nhiều phong cách thiết kế nội thất và ngoại thất công ty chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những công trình với tính thẩm mỹ và bền vững nhất.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ

THI CÔNG NỘI THẤT CAO CẤP

Hiểu rõ tầm quan trọng của không gian sống đúng nghĩa trong căn hộ chung cư, nơi mà sự thoải mái và tiện nghi không chỉ là yếu tố cần thiết mà còn là nền tảng để bạn và gia đình thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Với đội ngũ thiết kế và thi công tâm huyết, chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ra không gian căn hộ vừa hiện đại vừa ấm cúng, phản ánh đúng phong cách và cá tính của gia chủ.

THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CÔNG TY

THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ

Công ty BMT chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại với sự chuyên nghiệp và tinh tế. Với nhiều phong cách thiết kế và thi công nhằm tối ưu hóa không gian và mang đến môi trường làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. 

BMT Decor

NĂNG LỰC THI CÔNG

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo và đội thi công nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác uy tín của các trung tâm thương mại lớn ở Việt nam, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế và thi công chất lượng, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và mong muốn của bạn. Hãy để BMT giúp bạn biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực và tạo ra không gian nội thất, ngoại thất ấn tượng cho các dự án.

00

Successful Project

BMT DECOR

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI